Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống
Ngày đăng: 16/08/2018
Ngày 15/8/1958, Nhà máy Bia Hà Nội cho ra đời chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch trong niềm vui, xúc động lớn lao của CBCNV Nhà máy. Sự kiện này khẳng định việc làm chủ công nghệ sản xuất bia của người Việt Nam, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó, ngày 15/8 trở thành Ngày truyền thống của Nhà máy Bia Hà Nội.

Tăng trưởng lượng và chất
Ngày đăng: 14/08/2018
8,1 tỷ USD là tổng trị giá của 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 theo danh sách vừa được Forbes Việt Nam công bố. Giá trị thương hiệu của top 40 này đã tăng hơn 30% so với năm 2017 và vượt xa con số gần 5 tỷ USD của lần công bố đầu tiên, năm 2016.

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu quế, hồi nhanh và bền vững
Ngày đăng: 14/08/2018
Dù kim ngạch xuất khẩu còn khá khiêm tốn nhưng ngành hàng quế và hồi Việt Nam đang là sinh kế bền vững cho hơn 200.000 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại các tỉnh vùng sâu vùng xa.

Nhãn lồng Hưng Yên sắp có mặt tại Big C trên toàn quốc
Ngày đăng: 13/08/2018
Ngày 13/8/2018, Nhãn lồng Hưng Yên đã chính thức có mặt trên quầy kệ của siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội), kịp thời phục vụ người tiêu dùng Thủ đô thưởng thức loại trái cây nổi tiếng được mệnh danh là “nhãn tiến Vua”.

60.000 bánh trung thu Việt Nam xuất khẩu qua Mỹ
Ngày đăng: 11/08/2018
Đó là thông tin được đại diện một doanh nghiệp phát biểu trong buổi họp báo về thị trường bánh trung thu do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức.

Hà Nội hỗ trợ 3 tỷ đồng xây dựng thương hiệu làng nghề 2018
Ngày đăng: 09/08/2018
Ngày 8/8/2018, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội - Nguyễn Văn Sửu - ký ban hành Kế hoạch số 157/KH-UBND triển khai "Hỗ trợ xây dựng thương hiệu làng nghề" năm 2018 với tổng kinh phí hỗ trợ là 3 tỷ đồng.

Saigon Co.op đưa vào hoạt động siêu thị thứ 98 tại Tây Ninh
Ngày đăng: 10/08/2018
Sáng ngày 10/8/2018, Liên hiệp HTX Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã chính thức đưa Co.opmart Gò Dầu đi vào hoạt động tại quốc lộ 22B, khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh, nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc lên con số 98.

Bia Hà Nội – 60 năm hành trình kết nối cảm xúc
Ngày đăng: 09/08/2018
Tối 9/8/2018, tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô, Lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội với chủ đề "Hành trình kết nối cảm xúc" đã chính thức được diễn ra.

Ngày đăng: 21/07/2018
Mang lại kim ngạch xuất khẩu lớn, góp phần xây dựng thương hiệu nông sản Sơn La, xuất khẩu đang là hướng đi tất yếu và đúng đắn của địa phương này.

Chất lượng và sự khác biệt: Định vị thành công hàng hóa xuất khẩu
Ngày đăng: 07/08/2018
Giá trị thương hiệu của hàng hóa xuất khẩu Việt Nam đã liên tục tăng lên trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, để giữ ổn định và phát triển thị trường, làm nên vị thế và uy tín của thương hiệu hàng Việt Nam, cần một chiến lược bài bản từ mỗi doanh nghiệp, ngành hàng và cơ quan quản lý. Trong đó, bảo đảm chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín bán hàng, tập trung đầu tư phát triển giá trị gia tăng cho các ngành hàng thế mạnh để tạo ra chuỗi giá trị… là những yếu tố làm nên thành công của hàng hóa xuất khẩu.

Hưng Yên chuẩn bị các kịch bản tiêu thụ nhãn
Ngày đăng: 04/08/2018
Còn khoảng 2 đến 3 tuần nữa là vào vụ thu hoạch đại trà nhãn Hưng Yên, sáng ngày 4/8, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường đã đi kiểm tra và thị sát tình hình tiêu thụ nhãn tại Hưng Yên.

Thương hiệu Biti’s sẽ ra mắt sản phẩm mới giày thể thao cho trẻ em
Ngày đăng: 04/08/2018
Nắm bắt xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay, Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên (Biti's), chuyên sản xuất giày dép tại Việt Nam, sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm giày dép thể thao thế hệ mới thông minh Biti’s Smart dành cho trẻ nhỏ,

PVFCCo 3 năm liên tiếp lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày đăng: 04/08/2018
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết mới đây PVFCCo đã lần thứ 3 liên tiếp vinh dự được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh: Xây dựng bộ quy tắc sản phẩm thương mại dịch vụ chủ lực
Ngày đăng: 03/08/2018
Sản xuất các sản phẩm thương mại - dịch vụ chủ lực của TP. Hồ Chí Minh là chiến lược quan trọng nhằm nâng cao giá trị hàng hóa. Việc xây dựng bộ quy tắc để chọn và sản xuất sản phẩm thương mại - dịch vụ chủ lực hiện nay là không dễ dàng, đòi hỏi cần phải được đầu tư, nghiên cứu kỹ nhưng khó khăn tới đâu cũng phải thực hiện.

Sơn La nỗ lực tìm thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản
Ngày đăng: 03/08/2018
Trả lời báo giới bên lề lễ khai trương Tuần nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La năm 2018 được tổ chức sáng ngày 3/8, ông Lò Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La - khẳng định, tỉnh nỗ lực liên kết với các địa phương, thực hiện các hoạt động xúc tiến, quảng bá nhằm tìm thị trường tiêu thụ ổn định cho sản phẩm nông sản.

Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
Ngày đăng: 01/08/2018
Ngày 30/7/2018, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.

Nâng cao giá trị gia tăng của ngành cà phê
Ngày đăng: 02/08/2018
Sau 30 năm từ khi Chính phủ có chủ trương phát triển cây cà phê trở thành mũi nhọn trong nông nghiệp, từ chỗ chỉ chiếm 1% thị phần, Việt Nam đã vươn lên trở thành quốc gia sản xuất và xuất khẩu cà phê nhân đứng thứ 2 thế giới.

Vinamilk 6 năm liền được Forbes bình chọn vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Ngày đăng: 31/07/2018
Ngày 26/7/2018, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được xướng tên trong “Lễ vinh danh 50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là năm thứ 6 Vinamilk có tên trong danh sách này với doanh thu đạt 51.041 tỷ đồng và vốn hóa đạt 255.419 tỷ đồng.

Doanh nhân và thương hiệu doanh nghiệp
Ngày đăng: 14/10/2017
Doanh nhân được ví như những vị “thuyền trưởng” chèo lái con thuyền doanh nghiệp trên thương trường, đã đang có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của xã hội, đất nước. Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam ((13/10/1945 – 13/10/2017), phóng viên Báo Công Thương đã trao đổi với một số vị “thuyền trưởng” của doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia về câu chuyện gắn với thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân…

Càng nổi tiếng càng cần tiếp thị, quảng cáo!
Ngày đăng: 27/07/2018
Trong các cuộc họp cổ đông, một số nhà đầu tư thường chất vấn ban quản trị điều hành của doanh nghiệp “Vì sao phải chi tiền cho tiếp thị và quảng cáo nhiều như thế, thương hiệu sản phẩm của chúng ta đã rất nổi tiếng rồi, đâu cần phải quảng cáo?”.
Bảo vệ thương hiệu
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
 Văn phòng đại diện: Toà nhà Thăng Long Tower, Phòng P7, Tầng P, số 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Điện thoại:  0906.941.888
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.