Việt Nam ngày càng chú trọng tới sản phẩm sợi len cao cấp
Ngày đăng: 22/06/2018
Đó là ý kiến của ông John Roberts – Tổng giám đốc phụ trách thị trường Đông Bán cầu của Công ty Woolmark - tại Sự kiện Giới thiệu len lông cừu Merino diễn ra sáng ngày 22/6 tại Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hơn 100 chuyên gia trong ngành tham dự.

Trong CMCN 4.0, doanh nghiệp cần định vị được thương hiệu
Ngày đăng: 16/06/2018
Nhằm cập nhật những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến một số lĩnh vực, ngành nghề cũng như hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược định vị thương hiệu hợp lý, ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 và bài toán định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng”.

Vải thiều chinh phục thị trường bằng chất lượng, thương hiệu
Ngày đăng: 14/06/2018
Hai vựa vải lớn nhất miền Bắc (Bắc Giang, Hải Dương) đang bắt đầu trong mùa thu hoạch với hy vọng bội thu do thời tiết thuận lợi. Người trồng vải còn vui hơn, bởi thay vì trái vải đã bước đầu chinh phục được nhiều thị trường mới, khó tính bằng chất lượng và thương hiệu.

Tôn vinh doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam
Ngày đăng: 24/04/2018
Với hàng loạt hoạt động sôi nổi diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/4/2018 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2018 đã góp phần quan trọng vào mục tiêu tôn vinh doanh nghiệp (DN), quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam – mục tiêu lớn nhất mà Chương trình THQG Việt Nam đề ra.

Vải thiều Thanh Hà: Đột phá trong xúc tiến thương mại, tiêu thụ
Ngày đăng: 10/06/2018
Lễ hội vải thiều Thanh Hà - Hải Dương 2018 diễn ra sáng ngày 10/6. Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương; lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương, các sở, ban ngành và hàng trăm doanh nghiệp trong, ngoài nước... đã tới dự.

Chất lượng vải thiều Bắc Giang tốt nhất so với những năm qua
Ngày đăng: 08/06/2018
Đó là khẳng định của lãnh đạo tỉnh Bắc Giang tại Diễn đàn kinh tế về sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang năm 2018, diễn ra sáng ngày 8/6.

Quảng Ninh: Điểm sáng trong thực hiện Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'
Ngày đăng: 07/06/2018
Chiều ngày 7/6, Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam (CVĐ) đã có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về những kết quả sau 9 năm CVĐ được triển khai. Theo đánh giá của Ban chỉ đạo Trung ương CVĐ, Quảng Ninh là một trong những địa phương “điểm sáng” của cả nước về thực hiện CVĐ trong 9 năm qua.

Lào Cai: Mận Tam Hoa tại Bắc Hà vào chính vụ, giá cao
Ngày đăng: 07/06/2018
Do thời tiết ổn định, thuận lợi nên cây mận Tam Hoa ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai năm nay sinh trưởng và phát triển tốt, đến đầu tháng 6/2018 bước vào chính vụ thu hoạch đã mang lại thu nhập cao cho người dân địa phương.

​Thực hiện tăng trưởng xanh- Nâng cao lợi thế cạnh tranh quốc gia
Ngày đăng: 03/06/2018
Tăng trưởng xanh (TTX) sẽ góp phần làm tăng trưởng, tái cấu trúc nền kinh tế, đồng thời là trách nhiệm của doanh nghiệp (DN) và chính quyền, cộng đồng xã hội. Đây là khẳng định của các chuyên gia tại Hội nghị "Doanh nghiệp thực hiện an sinh xã hội và tăng trưởng xanh" vừa diễn ra tại Hà Nội.

1.000 thương hiệu tham gia triển lãm làm đẹp tại TP HCM
Ngày đăng: 31/05/2018
Mekong Beauty Show 2018 giới thiệu nhiều mỹ phẩm ngoại nhập chất lượng, giúp khách tham quan có thêm kiến thức sắc đẹp.

Ngành mía đường: Cần tái cơ cấu để đủ sức ‘chạy đường dài'
Ngày đăng: 29/05/2018
Hiệp hội Mía đường Việt Nam (VSSA) cho rằng các DN phải hướng tới mục tiêu cùng giảm giá thành, đầu tư thích đáng cho cải tiến công nghệ, nâng công suất để tối ưu hóa chi phí; nghiên cứu kỹ thuật canh tác; xây dựng các trung tâm giống, trung tâm nghiên cứu… Nói cách khác là phải tái cơ cấu, nếu không muốn thất bại.

Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương: Tự hào thương hiệu bia Việt
Ngày đăng: 21/05/2018
Vinh dự lọt Top 96 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong lễ trao giải lần II diễn ra mới đây, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương đã khẳng định vị trí trong ngành bia, rượu, nước giải khát. Với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm của công ty không chỉ là niềm tự hào của tỉnh Hải Dương mà còn là niềm tự hào của bia Việt Nam.

Toyota Việt Nam cảnh báo phụ tùng giả gây hại cho xe
Ngày đăng: 21/05/2018
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức gửi thông tin tới người tiêu dùng khuyến nghị không nên sử dụng phụ tùng giả trôi nổi trên thị trường nhằm bảo đảm khả năng vận hành và độ bền của xe.

Ra mắt bộ công cụ chuẩn hóa hoạt động xây dựng chiến lược thương hiệu tự động
Ngày đăng: 19/05/2018
Sáng ngày 19/5, tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam đã tổ chức hội thảo giới thiệu 2 giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông Marketing cho doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực Xây dựng và Quản trị thương hiệu là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Sản xuất hàng nhắm tới đối tượng cặp đôi sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu
Ngày đăng: 05/05/2018
Để thu hút người tiêu dùng và tăng doanh thu bán hàng, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh khâu marketing ngay tại điểm bán đồng thời có những chiến lược sản xuất phù hợp, nhắm tới các đối tượng gia đình tại Việt Nam.

TP. Hồ Chí Minh tổ chức ngày hội thực phẩm sạch
Ngày đăng: 25/04/2018
Sáng 25/4, tại Siêu thị Sài Gòn (quận 10), Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Thanh niên và  Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) tổ chức ngày hội thực phẩm sạch năm 2018.

May Nhà Bè đồng hành chương trình “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2018”
Ngày đăng: 23/04/2018
Ngày 21/4/2018, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức chương trình “Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia”. Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè (NBC) là đơn vị tham gia đồng hành cùng chuỗi các sự kiện của Chương trình.

Đánh thức cộng đồng về vấn đề sở hữu trí tuệ
Ngày đăng: 21/04/2018
Sáng 21/4, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Hà Nội) đã diễn ra Sự kiện cộng đồng chào mừng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới 2018 với chủ đề “Tiếp sức cho những thay đổi: Phụ nữ với hoạt động đổi mới và sáng tạo”.

“Thương hiệu với hội nhập và phát triển bền vững”
Ngày đăng: 20/04/2018
Đây là chủ đề của Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam diễn ra ngày 20/4 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức, nhằm chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa gắn với thương hiệu Việt và bàn hướng đi mới cho Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) sau 15 năm chính thức đi vào triển khai.

Xây dựng thương hiệu ngành hàng: Cần thay đổi nhận thức của doanh nghiệp
Ngày đăng: 18/04/2018
Mở đầu cho chuỗi sự kiện Chương trình Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia, ngày 18/4 Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Hội thảo “Hướng dẫn xây dựng thương hiệu ngành hàng”. Tại hội thảo, các chuyên gia đã trình bày các bước cơ bản và những lưu ý đặc biệt để xây dựng thương hiệu ngành hàng thành công và vững mạnh.
Bài viết mới nhất
25/06/2018
Vừa qua, Cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương đã kiểm tra 2 cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc Công ty TNHH TM&DV Ngọc Tú phát hiện hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm và thuốc đông dược không rõ nguồn gốc xuất xứ.
24/06/2018
Những nhân viên ảo luôn lịch sự, gõ đúng chính tả, "không biết nóng giận", đang thay thế người thật trong mua bán trên mạng tại Việt Nam.
19/06/2018
Mới đây, tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội đã diễnra Triểnlãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018). Triển lãm lầnnày quy tụ nhiều thương hiệu ôtô, xe máy kết hợp với các sảnphẩm công nghệ hỗ trợ thu hút sự quantâm của đông đảo người tiêu dùng
23/06/2018
Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế mang đến cơ hội lớn về thu hút FDI song cũng đặt ra nhiều rủi ro về tranh chấp đầu tư quốc tế. Bởi vậy, Việt Nam cần tăng cường công tác quản lý nhà nước; đồng thời, phổ biến, hướng dẫn thực hiện pháp luật về đầu tư nước ngoài.
14/06/2018
Con trai tôi hiện đã được 33 tháng tuổi. Bé rất năng động, thích chơi bạo lực như cầm cây đập cửa.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.