Vang Thăng Long- Nét cổ xưa trong dòng chảy hiện đại

Nho - nguyên liệu truyền thống cho ra đời sản phẩm rượu vang tốt nhất

Câu chuyện Vang Thăng Long mang giá trị đương đại từ sự giao lưu văn hóa phương Tây nhưng không tách rời bản sắc Việt. Bởi hình ảnh chai Vang Thăng Long hiện đại vừa là một sản phẩm đã đi qua biết bao thăng trầm thời gian và hòa hợp với nhịp sống hiện đại, nhưng luôn đủ sức khiến ta liên tưởng tới thời khắc trang trọng nhất, độ Tết đến xuân về, nơi mỗi gia đình Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước.

Mang đậm hương vị nhiệt đới, Vang Thăng Long là sản phẩm có mùi vị từ các loại trái cây đặc trưng của Việt Nam như quả dâu, mơ, mận, mai, sơn tra, dứa, nho… và các loại thảo mộc nhiệt đới khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông; độ rượu nhẹ do lên men dịch quả, tạo cảm giác hưng phấn êm dịu. Nghiên cứu về rượu vang, các chuyên gia về dinh dưỡng, y tế đều cho biết, được lên men từ hoa, quả, rượu vang có giá trị dinh dưỡng cao, hương vị thơm ngon và có lợi cho sức khỏe con người khi sử dụng điều độ. Cũng bởi vậy, trong những năm gần đây, khi đời sống ngày một nâng cao, xu hướng sử dụng rượu vang ngày một tăng.

Với việc hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các dòng sản phẩm rượu vang nhập ngoại vào Việt Nam ngày càng nhiều, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt. Để gìn giữ những giá trị gắn với thời gian, song song với việc mở rộng quy mô, Công ty CP Vang Thăng Long đã đầu tư hệ thống máy móc công nghệ sản xuất rượu vang hiện đại bậc nhất Việt Nam. Thiết bị được công ty đầu tư trong khoảng 2 năm gần đây đã nâng công suất đóng chai lên khoảng 8.000 chai/1giờ sản xuất. Với dây chuyền như trên, công ty đáp ứng đóng chai cho các đối tác với khoảng thời gian nhanh nhất.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay, các chủng loại rượu vang của công ty rất đa dạng, bao bì thiết kế lịch sự, trang trọng và tiện dụng. Từ sản phẩm vang ngọt là Vang Thăng Long truyền thống, đến nay, công ty còn sản xuất các sản phẩm chất lượng cao thuộc dòng vang chát như vang chát APEC, bộ 3 sản phẩm Classic - Special - Premier với chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, giá cả phù hợp. Ngoài ra còn có các sản phẩm vang nổ, vodka. Hiện tại, công ty đang nhập dòng sản phẩm rượu vang ngoại Chile cấp độ resaval. Đồng thời, nhập khẩu thêm dòng sản phẩm rượu vang LaQuinta - Chile chất lượng cao cấp nhất và sẽ đưa ra thị trường phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2018. 

"Định giá" thương hiệu bằng chính sự tin yêu của người tiêu dùng, định hướng chiến lược của Công ty CP Vang Thăng Long là sản xuất thương hiệu rượu vang chất lượng, đẳng cấp, góp phần xây dựng văn hóa sử dụng rượu vang tại Việt Nam. Cùng với triết lý kinh doanh "Tất cả vì sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng", Vang Thăng Long đã và đang trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Công ty CP Vang Thăng Long là doanh nghiệp đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam về sản xuất vang hoa, quả nhiệt đới. Với công nghệ sản xuất và dây chuyền thiết bị hàng đầu khu vực Đông Nam Á, sản phẩm của Vang Thăng Long được tiêu thụ trên toàn quốc và xuất khẩu tới một số nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Lào, Campuchia.

Theo baocongthuong.com.vn
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
16/06/2018
Nhằm cập nhật những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến một số lĩnh vực, ngành nghề cũng như hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược định vị thương hiệu hợp lý, ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 và bài toán định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng”.
18/06/2018
Hàng loạt các sản phẩm nông sản của Việt Nam đã XK thành công sang Thái Lan thông qua hệ thống siêu thị, góp phần cân bằng cán cân thương mại giữa Việt Nam và thị trường này.
18/06/2018
Đã tới lúc ngành điều cần vai trò của một lực lượng đủ mạnh để có thể “cầm trịch” giữ quyền chi phối giá cả cho mặt hàng mà Việt Nam đang dẫn đầu khâu chế biến và xuất khẩu của thế giới.
14/06/2018
Tại TP. Hồ Chí Minh, mặc dù gần đây các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra, xử lý nhưng hàng nhập lậu, hàng giả vẫn tiếp tục dồn về với sổ lượng lớn và gây sức ép dữ dội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước.
14/06/2018
Hai vựa vải lớn nhất miền Bắc (Bắc Giang, Hải Dương) đang bắt đầu trong mùa thu hoạch với hy vọng bội thu do thời tiết thuận lợi. Người trồng vải còn vui hơn, bởi thay vì trái vải đã bước đầu chinh phục được nhiều thị trường mới, khó tính bằng chất lượng và thương hiệu.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.