Hà Tĩnh: Dán tem truy xuất nguồn gốc nhung hươu Hương Sơn

Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hà Tĩnh - Lê Đình Sơn (thứ hai từ phải qua) - đánh giá cao sản phẩm nhung hươu Hương Sơn khi áp dụng dán tem truy xuất nguồn gốc 

Thương hiệu nhung hươu Hương Sơn đã được Cục Sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học và công nghệ cấp giấy chứng nhận nhãn hiệu tập thể và đang được UBND tỉnh Hà Tĩnh triển khai xây dựng chỉ dẫn địa lý để bảo vệ, phát triển và quảng bá thương hiệu.

Ông Nguyễn Viết Hồng - Tổng giám đốc Công ty Vina CHG (đơn vị cung cấp giải pháp tem truy xuất nguồn gốc) - cho biết, việc dán tem trên sản phẩm nhung hươu Hương Sơn là giải pháp giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra chính xác, đầy đủ về thông tin xuất xứ, công dụng và để tránh mua nhầm sản phẩm giả mạo, đồng thời giúp nhà phân phối quản lý, quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả hơn.

Ông Lê Đình Sơn - Bí thư Tỉnh uỷ Hà Tĩnh - đánh giá, sản phẩm nhung hươu Hương Sơn khi gắn các ứng dụng quét mã vạch bằng điện thoại di động phổ biến qua chương trình Zalo, Viber người dùng có thể biết ngay về xuất xứ, chất lượng thật giả của sản phẩm. Đây là giải pháp làm cho sản phẩm nhung hươu Hương Sơn giữ được thương hiệu và có điều kiện để quảng bá rộng rãi đặc sản quê hương Hà Tĩnh thông qua việc bảo chứng bằng chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước.

Được biết, sản phẩm nhung hươu Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh là dòng nhung hươu dạng lộc non, mềm, chứa dinh dưỡng cao, có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon ngủ tốt, bổ thận tráng dương và điều trị hiệu quả một số bệnh đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng.  

Theo baocongthuong.com.vn
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
16/06/2018
Nhằm cập nhật những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến một số lĩnh vực, ngành nghề cũng như hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược định vị thương hiệu hợp lý, ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 và bài toán định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng”.
18/06/2018
Hàng loạt các sản phẩm nông sản của Việt Nam đã XK thành công sang Thái Lan thông qua hệ thống siêu thị, góp phần cân bằng cán cân thương mại giữa Việt Nam và thị trường này.
18/06/2018
Đã tới lúc ngành điều cần vai trò của một lực lượng đủ mạnh để có thể “cầm trịch” giữ quyền chi phối giá cả cho mặt hàng mà Việt Nam đang dẫn đầu khâu chế biến và xuất khẩu của thế giới.
14/06/2018
Tại TP. Hồ Chí Minh, mặc dù gần đây các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra, xử lý nhưng hàng nhập lậu, hàng giả vẫn tiếp tục dồn về với sổ lượng lớn và gây sức ép dữ dội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước.
14/06/2018
Hai vựa vải lớn nhất miền Bắc (Bắc Giang, Hải Dương) đang bắt đầu trong mùa thu hoạch với hy vọng bội thu do thời tiết thuận lợi. Người trồng vải còn vui hơn, bởi thay vì trái vải đã bước đầu chinh phục được nhiều thị trường mới, khó tính bằng chất lượng và thương hiệu.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.