Tổ chức hội thảo về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Là một công ty chăm sóc sức khỏe toàn cầu với nền tảng khoa học dẫn đầu, Abbott đã tích cực làm việc để giải quyết những vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ em Việt Nam, nhằm đảm bảo sự tăng trưởng khỏe mạnh lâu dài và sức khỏe cho thế hệ tương lai.

Tiến sĩ Francisco Rosales

Tại hội thảo, tiến sĩ Francisco Rosales - Giám đốc Y khoa, Phòng Nghiên cứu và phát triển Abbott Nutrition, Hoa Kỳ - nhấn mạnh: “Các chứng minh lâm sàng cho thấy việc sử dụng lâu dài thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bằng đường uống như PediaSure giúp cải thiện tình trạng dinh dưỡng tổng thể, lấp đầy các thiếu hụt về dinh dưỡng ở trẻ có nguy cơ thiếu dinh dưỡng hay trẻ kén chọn ăn uống. Những trẻ em trong các nghiên cứu đã sử dụng PediaSure đều nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng về cân nặng và chiều cao, cải thiện về khẩu vị và mức độ hoạt động thể chất, giảm số ngày bệnh. Việc sử dụng PediaSure lâu dài không dẫn đến tăng cân quá mức và không ảnh hưởng tới việc hấp thụ các thực phẩm thông thường trong gia đình”.

Được biết, nhằm nâng cao sức khỏe dinh dưỡng của trẻ em tại các vùng nông thôn Việt Nam, Abbott Fund đang hợp tác cùng AmeriCare hỗ trợ Chương trình Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ mầm non do Hội Từ thiện Giao Điểm thực hiện. Chương trình tập trung ở Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và An Giang - những địa phương có tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em cao nhất cả nước. Kể từ khi bắt đầu chương trình năm 2004, chương trình hợp tác này đã giúp hỗ trợ hơn 25.000 trẻ em và góp phần làm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng ở những trẻ được tham gia chương trình xuống gần 20% - dưới Mục tiêu thiên niên kỷ của Liên Hợp quốc.

Bên cạnh đó, Abbott còn hỗ trợ 13 triệu thành viên của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và các đối tác địa phương trong việc phát triển chương trình nuôi con bằng sữa mẹ.

Theo baocongthuong.com.vn
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
16/06/2018
Nhằm cập nhật những tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đến một số lĩnh vực, ngành nghề cũng như hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược định vị thương hiệu hợp lý, ngày 15/6, tại Đà Nẵng, Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương) tổ chức hội thảo “Cách mạng công nghiệp 4.0 và bài toán định vị thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Đà Nẵng”.
18/06/2018
Hàng loạt các sản phẩm nông sản của Việt Nam đã XK thành công sang Thái Lan thông qua hệ thống siêu thị, góp phần cân bằng cán cân thương mại giữa Việt Nam và thị trường này.
18/06/2018
Đã tới lúc ngành điều cần vai trò của một lực lượng đủ mạnh để có thể “cầm trịch” giữ quyền chi phối giá cả cho mặt hàng mà Việt Nam đang dẫn đầu khâu chế biến và xuất khẩu của thế giới.
14/06/2018
Tại TP. Hồ Chí Minh, mặc dù gần đây các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra, xử lý nhưng hàng nhập lậu, hàng giả vẫn tiếp tục dồn về với sổ lượng lớn và gây sức ép dữ dội đến hoạt động sản xuất, kinh doanh trong nước.
14/06/2018
Hai vựa vải lớn nhất miền Bắc (Bắc Giang, Hải Dương) đang bắt đầu trong mùa thu hoạch với hy vọng bội thu do thời tiết thuận lợi. Người trồng vải còn vui hơn, bởi thay vì trái vải đã bước đầu chinh phục được nhiều thị trường mới, khó tính bằng chất lượng và thương hiệu.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.