Chương trình Tôn vinh Sản phẩm- dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2016

Chương trình sẽ là nơi hội tụ, tuyên truyền, quảng cáo các giá trị của thương hiệu, sản phẩm hàng hóa – dịch vụ  của các doanh nghiệp tới các cơ quan quản lý Nhà nước và người tiêu dùng suốt quá trình trước, trong và sau khi tổ chức Lễ Tôn vinh.

Nằm trong kế hoạch hoạt động kỷ niệm  Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái Việt Nam (29/11) của cả Nước, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình Tôn vinh “Sản phẩm – dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”.Đây là một Chương trình có ý nghĩa rất thiết thực và cơ bản đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp không chỉ trên địa bàn Thủ đô mà còn đối với cả nước.

unnamed1

Chương trình sẽ lựa chọn, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm hàng hóa, các dịch vụ có công nghệ tiên tiến, vượt trội, có chất lượng tốt nhất, được xã hội và người tiêu dùng tin dùng và bình chọn. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức khẳng định vị thế của nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa – dịch vụ chất lượng vàng, uy tín cao đối với người tiêu dùng.

 Chương trình còn góp phần ngăn chặn tệ nạn sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ, mất vệ sinh an toàn thực phẩm, dịch vụ thiếu trung thực làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tịnh mạng người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Thủ đô và cả nước.

Chương trình sẽ là nơi hội tụ, tuyên truyền, quảng cáo các giá trị của thương hiệu, sản phẩm hàng hóa – dịch vụ  của các doanh nghiệp tới các cơ quan quản lý Nhà nước và người tiêu dùng suốt quá trình trước, trong và sau khi tổ chức Lễ Tôn vinh.

Lễ Tôn vinh được tổ chức vào trung tuần tháng 11 năm 2016, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt nam, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

unnamed

Với ý nghĩa trên, Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội kính mời các doanh nghiệp, tổ chức, các nhân tích cực tham gia Chương trình Tôn vinh “Sản phẩm – dịch vụ chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2016.

 HATAP

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
05/05/2018
2018 được giới kinh doanh thương mại điện tử dự đoán là năm của ngành hàng thời trang ở Việt Nam.
24/05/2018
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) ngành dệt may gặp khó bởi hàng giả, nhái thương hiệu tràn lan trên thị trường. Thách thức này đòi hỏi DN phải có những bước đi phù hợp trong xây dựng thị trường, thương hiệu; đồng thời, cũng rất cần sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý.
23/05/2018
Cuộc hôn nhân của một đôi ở Dubai nhanh chóng kết thúc do chú rể cảm thấy bị xúc phạm khi bố vợ quá vội đòi tiền sính lễ.
21/05/2018
Đó là một định hướng của Ban Chỉ đạo quốc gia Chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) đối với các cấp, ngành, lực lượng chức năng.
22/05/2018
Tăng trưởng trung bình trên dưới 10%/năm, thương mại trong nước được đánh giá là một trong những động lực chính cho sự phát triển của nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập sâu rộng. Tuy nhiên, sự phát triển của lĩnh vực này vẫn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố chưa bền vững.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.