Thực Phẩm Đức Hạnh xây dựng thương hiệu với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu

Trước tình hình thực tế cạnh tranh của các loại hàng hóa thực phẩm trên thị trường, Công ty TNHH Chế biến Thực Phẩm Đức Hạnh đã không ngừng nỗ lực đẩy mạnh nâng cao chất lượng sản phẩm khẳng định uy tín, thương hiệu của mình đến người  tiêu dùng. Đây là một hướng đi đúng đắn giúp doanh nghiệp phát triển đồng thời cũng đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm

Trước các  thông tin liên tiếp về vệ sinh an toàn thực phẩm càng khiến người tiêu dùng lo lắng. Thấu hiểu rõ nỗi lo của người tiêu dùng, Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh luôn xác định không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày một lớn của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều phải đảm bảo những yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm một cách khắt khe nhất. Từ nguyên liệu đầu vào đến khâu chế biến, đóng gói thành phẩm tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Mọi nguyên liệu nhập về đều phải có giấy tờ, nguồn gốc và đảm bảo các chỉ tiêu của Bộ Y tế quy định.

Ảnh-Đức-Hạnh-1.jpg

Thêm vào  đó công ty không ngừng nâng cao ý thức người lao động về ý thức, trách nhiệm trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các quy trình sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt, cán bộ, công nhân viên đều được tuyển chọn và đào tạo kỹ năng chuyên môn. Công ty đã được cấp chứng nhận và đã áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 22000 - 2005 vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Ảnh Đức Hạnh 2.JPG

  Hiện tại Công ty có 3 phân xưởng lớn sản xuất 3 dòng hàng chính: Các sản phẩm kẹo dẻo;  Các sản phẩm kẹo Sô cô la chất lượng cao và Các sản phẩm  thạch như thạch rau câu, thạch sữa chua , thạch caramen…. Hệ thống máy móc luôn được trú trọng đầu tư xây dựng theo những tiêu chuẩn cao nhất.

  Với tiêu chí chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu, Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh đã tạo được uy tín, thương hiệu trên mọi miền tổ quốc. Sản phẩm của Công ty ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, có mặt trên khắp các tỉnh thành phố. Hiện nay, Công ty đã ký hợp đồng bán hàng với các hệ thống siêu thị lớn nhất nước như: Big C, Co.op Mart, Vin Mart, Lotte Mart…

  Bên cạnh kênh phân phối siêu thị, Công ty đã có nhà phân phối tại 60 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo vệ thương hiệu đồng thời cũng là bảo vệ người tiêu dùng

Là một hội viên tích cực của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội ,Ban lãnh đạo Công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu và phòng chống hàng giả. Do đó để đảm bảo quyền sở hữu trí tuệ đối với các sản phẩm của mình, Ban giám đốc Công ty đã xây dựng hình ảnh nhãn hiệu sản phẩm riêng biệt cùng với tên Đức Hạnh. Hình ảnh này được đăng ký bảo hộ tại Cục Sở hữu trí tuệ.

Ảnh Đức Hạnh 3.JPG

 Với những nỗ lực của mình, Công ty đã được nhận: Cúp Vàng thương hiệu An toàn vì sức khỏe cộng đồng; Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội về Thành tích trong công tác chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu; Chứng nhận “Doanh nghiệp hàng Việt  tiêu biểu”... Công ty cũng vinh dự được đón Bí thư Thành ủy TP Hà Nội Phạm Quang Nghị, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng các cơ quan ban ngành đến thăm hoạt động sản xuất của đơn vị.

Nhã Thiên Hương


Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Bài viết mới nhất
21/05/2018
Vinh dự lọt Top 96 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong lễ trao giải lần II diễn ra mới đây, Công ty CP Bia Hà Nội - Hải Dương đã khẳng định vị trí trong ngành bia, rượu, nước giải khát. Với các sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, các sản phẩm của công ty không chỉ là niềm tự hào của tỉnh Hải Dương mà còn là niềm tự hào của bia Việt Nam.
24/05/2018
Sáng ngày 24/5, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6, quận Nam Từ Liêm thuộc Chi cục QLTT Hà Nội đã phát hiện và niêm phong hàng nghìn thanh kẹp kim loại giả mạo nhãn hiệu đã được bảo hộ. Cuộc kiểm tra, thu giữ diễn ra ngay tại cơ sở sản xuất ở thôn Dụ Tiền, xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội.
24/05/2018
Ngày 24/5/2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, MCK: DCM), cho biết vào lúc 4 giờ 20 phút sáng ngày 24/5/2018, Nhà máy Đạm Cà Mau đã cán mốc sản lượng 5 triệu tấn urê sau 7 năm hoạt động.
25/05/2018
Washington sẽ có hành động áp thuế ôtô tương tự với thép nếu chứng minh việc nhập xe từ nước ngoài ảnh hưởng đến trong nước.
25/05/2018
Có đến 4 nhãn hiệu của hãng này góp mặt vào top 10 sản phẩm sữa và thay thế sữa, theo xếp hạng của Kantar Worldpanel.
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Trang thông tin điện tử tổng hợp của Tạp chí Hàng hóa và thương hiệu Hà Nội
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 02433.553.807. Fax. 024 33.553.806
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: duchatap@gmail.com, bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Đỗ Duy Khương
Đặng Hồng Quang
Đường dây nóng: 09719.09783
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0168.8888.108
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.