Mã số mã vạch lợi đôi đường...
Ngày đăng: 17/09/2018
Vừa qua, người tiêu dùng bị nhiều phen hoang mang trước cả tấn lô hàng mỹ phẩm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ bị Quản lý thị trường bắt giữ. Theo một số nghiên cứu cho thấy, mỹ phẩm giả có một số hợp chất không chỉ ảnh hưởng tới da

Xây dựng thương hiệu làng nghề Hà Nội: Thiếu chiến lược bài bản
Ngày đăng: 15/09/2018
Là địa phương có thế mạnh về hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) với hơn 1.350 làng nghề, nhưng đến nay các sản phẩm của Hà Nội vẫn chưa tạo được thương hiệu trên thị trường. Để hàng TCMN vươn xa, bên cạnh sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, đòi hỏi sự nỗ lực của chính các doanh nghiệp (DN).

Pacific Travel & Bangkok Saigon Travel  xây dựng thương hiệu bằng phong cách phục vụ khách du lịch
Ngày đăng: 13/09/2018
Đã đi du lịch nhiều nước được tổ chức bởi nhiều công ty tổ chức tour du lịch nước ngoài. Nhưng thật sự ấn tượng vì sự thân thiện, quan tâm, chăm sóc khách hàng và hướng dẫn viên du lịch Nguyễn Ngọc Nhân của Công ty Pacific Travel đến đón Đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Thái Lan để làm thủ tục xuất nhập cảnh cho Đoàn từ lúc đi cho đến khi về Việt Nam một cách an toàn, chu đáo với chương trình tham quan đúng như giới thiệu, nơi ăn uống, khách sạn nghỉ ngơi của khách du lịch rất tốt.

CANADA WAY Khai sáng ước mơ tuổi trẻ
Ngày đăng: 13/09/2018
Trong thời đại ngày nay, khái niệm “Toàn cầu hóa” không còn xa lạ với những ai quan tâm đến nền kinh tế ngày một phát triển vượt bậc. Thế nhưng, điều này cũng đã khiến cho con người chịu nhiều áp lực về tâm lý và chưa sẵn sàng

Nghi án nhân bánh trung thu Long Đình có nguồn gốc từ Trung Quốc?
Ngày đăng: 12/09/2018
Luôn tự giới thiệu bánh của mình được sản xuất dựa trên bí quyết gia truyền cùng công nghệ sản xuất bánh hiện đại, bánh trung thu Long Đình có thật là chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất có nguồn gốc nhập khẩu từ Hồng Kông?

Đằng sau một thương hiệu mạnh
Ngày đăng: 03/09/2018
Nhắc đến thương hiệu Thạch rau câu Long Hải, hẳn nhiều người sẽ có ấn tượng tốt, bởi đây là một thương hiệu mạnh trong ngành thực phẩm chế biến, là thứ quà đã gắn với tuổi thơ của nhiều người. Tuy nhiên, đằng sau thương hiệu đó là một câu chuyện dài thú vị, vì không chỉ gắn với tiêu thụ nông sản mà ý nghĩa hơn, còn góp phần giải quyết bài toán an sinh xã hội cho không ít địa phương.

Cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanka Katasuryokujin trên một số website
Ngày đăng: 30/08/2018
Ngày 28/8, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) khuyến cáo người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kanka Katasuryokujin do có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo trên một số website.

Cần sớm chuẩn hóa thông tin truy xuất nguồn gốc hàng hóa
Ngày đăng: 29/08/2018
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa đã và đang trở thành tiêu chuẩn bắt buộc khi sự quan tâm của người tiêu dùng không chỉ giới hạn ở chất lượng hay mẫu mã sản phẩm, mà còn gồm cả thông tin liên quan quá trình tạo ra sản phẩm.

IPO Lọc dầu Dung Quất: Cú hích mới cho ngành Dầu khí
Ngày đăng: 27/08/2018
Đợt bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) không chỉ giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thắng lớn trong việc IPO 3 doanh nghiệp hàng đầu (BSR, PV Oil, PV Power) mà còn tạo đà cho các doanh nghiệp này có thêm những cú hích mới phát triển bền vững trong tương lai.

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long: Cuộc cách mạng nồi đất Việt Nam, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.
Ngày đăng: 25/08/2018
Sức khỏe là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, sức khỏe tốt hay xấu đều xuất phát từ bữa ăn hằng ngày.

HDBank lần đầu vào nhóm thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Ngày đăng: 24/08/2018
Thương hiệu HDBank có giá trị 26,7 triệu USD, tương đương hơn 624 tỷ đồng, kết quả kinh doanh thuộc tốp dẫn đầu các ngân hàng trên thị trường.

Chiến lược mở rộng thị trường cho đặc sản nhãn chín muộn Hà Nội
Ngày đăng: 23/08/2018
Sở NN&PTNT Hà Nội đang có chủ trương mở rộng thị trường tiêu thụ đặc sản trái cây, trong đó có nhãn chín muộn. Đây sẽ là cơ hội lớn để loại quả này được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Gắn tem cho khoai tây Đà Lạt để chống hàng Trung Quốc giả danh
Ngày đăng: 21/08/2018
Nhằm chống lại tình trạng khoai tây Trung Quốc tuồn về địa phương, sau đó mạo danh thương hiệu khoai tây Đà Lạt, UBND tỉnh Lâm Đồng đang triển khai “Đề án thí điểm nhận diện sản phẩm khoai tây Đà Lạt” bằng cách gắn tem cho sản phẩm nông sản này.

Chỉ dẫn địa lý: 'Giấy thông hành' hữu hiệu
Ngày đăng: 21/08/2018
Xu hướng chung của thị trường hiện nay đòi hỏi sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu hàng hóa được cơ quan chức năng bảo hộ. Do đó, để nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho sản phẩm, việc xây dựng, đăng ký chỉ dẫn địa lý (CDĐL) cho sản phẩm hết sức quan trọng.

Hướng tới chuỗi giá trị Na Chi Lăng phát triển bền vững
Ngày đăng: 19/08/2018
Phát biểu tại Lễ khai mạc Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 2 năm 2018 diễn ra tối 18/8/2018, tại huyện Chi Lăng, ông Lý Quang Vinh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn cho biết: Mục đích của Ngày hội là nhằm tuyên truyền, quảng bá, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy trồng Na theo mô hình VietGap, xây dựng chuỗi giá trị Na Chi Lăng phát triển bền vững.

Xây dựng quy chuẩn cho hàng hóa đặc sản địa phương
Ngày đăng: 19/08/2018
Bên cạnh việc triển khai thực hiện quy chuẩn quốc gia (QCVN), một số Chi cục đã quan tâm hơn đến vấn đề tổ chức xây dựng quy chuẩn kỹ thuật địa phương cho sản phẩm, hàng hoá đặc trưng của tỉnh.

Bộ Công thương cảnh báo trang làm giàu online 'kiếm ngàn USD mỗi tháng'
Ngày đăng: 21/08/2018
FutureNet có dấu hiệu hoạt động tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp khi chưa được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp.

Bia Hà Nội kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống
Ngày đăng: 16/08/2018
Ngày 15/8/1958, Nhà máy Bia Hà Nội cho ra đời chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch trong niềm vui, xúc động lớn lao của CBCNV Nhà máy. Sự kiện này khẳng định việc làm chủ công nghệ sản xuất bia của người Việt Nam, là niềm tự hào của Hà Nội và cả nước. Từ đó, ngày 15/8 trở thành Ngày truyền thống của Nhà máy Bia Hà Nội.

Tăng trưởng lượng và chất
Ngày đăng: 14/08/2018
8,1 tỷ USD là tổng trị giá của 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 theo danh sách vừa được Forbes Việt Nam công bố. Giá trị thương hiệu của top 40 này đã tăng hơn 30% so với năm 2017 và vượt xa con số gần 5 tỷ USD của lần công bố đầu tiên, năm 2016.

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu quế, hồi nhanh và bền vững
Ngày đăng: 14/08/2018
Dù kim ngạch xuất khẩu còn khá khiêm tốn nhưng ngành hàng quế và hồi Việt Nam đang là sinh kế bền vững cho hơn 200.000 hộ đồng bào dân tộc thiểu số tại các tỉnh vùng sâu vùng xa.
Bảo vệ thương hiệu
Tin đã đăng
leflair.vn
Cafe Trung Nguyên legend
http://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp bởi Bộ Thông tin và Truyền thông
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử
 Địa chỉ trụ sở: 80 - Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
 Ban điện tử: Toà nhà Thăng Long Tower, Phòng P7, Tầng P, số 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983
Email: bientap.hatap@gmail.com
® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.