Nhan sắc Việt Nam năm 2019 đột phá trên đấu trường quốc tế
20/01/2020 9:55 (GMT+7)
Năm 2019 được xem là một năm đột phá của nhan sắc Việt trên đấu trường sắc đẹp thế giới khi có nhiều người đẹp lọt vào top cao của các cuộc thi.

 Xuân về sắc thắm làng hoa đào ở Hà Nội
20/01/2020 9:35 (GMT+7)
Mỗi dịp Tết đến, xuân về Sắc xuân tươi thắm đang về trên cánh đồng trồng hoa, cây cảnh của làng hoa đào La Cả, Phường Dương Nội-Quận -HN không khí tại các ngả đường dẫn ra cánh đồng hoa đều vô cùng nhộn nhịp. Nhu cầu chơi hoa, cây cảnh của người dân dịp Tết ngày càng lớn. Làng hoa đào La Cả hiện không chỉ là nguồn cung cấp hoa, cây cảnh cho người dân trong Quận mà cho các cho thương lái của thành phố . Quyết giữ nghề truyền thống

Ngành Công Thương: Đóng góp lớn cho phát triển kinh tế Thủ đô
20/01/2020 9:00 (GMT+7)
Năm 2019, ngành công thương Thủ đô nỗ lực hoàn thành đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng trong các lĩnh vực công nghiệp, thương mại và xuất khẩu, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP Hà Nội. Bước sang năm 2020, kinh tế Thủ đô tiếp tục "tăng tốc" nhằm cán đích các chỉ tiêu, kế hoạch của nhiệm kỳ 2016 - 2020.

Bát Tràng xứng đáng là điểm du lịch  làng nghề tiêu biểu ở Thủ đô
14/01/2020 15:40 (GMT+7)
Vừa qua, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tại xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm) đã diễn ra Lễ đón nhận Quyết định công nhận điểm du lịch của UBND thành phố Hà Nội đối với xã Bát Tràng.

Câu chuyện giá cả những tháng cuối năm
14/01/2020 14:25 (GMT+7)
Gần đến cuối năm thì câu chuyện về giá cả và thị trường lại được bàn đến một cách sôi nổi, nổi lên nhất là giá thịt lợn ở thị trường cả nước đã tăng liên tục từ tháng 6/2019 đến nay.

Doanh nhân Đặng Trang - Cô gái trẻ tài năng trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp
09/01/2020 19:05 (GMT+7)
Để có được thành công, bất cứ một doanh nhân nào cũng sẽ phải trải qua những chặng đường vất vả. Với một nữ doanh nhân, con đường đến với thành công thậm chí sẽ còn chông gai và vất vả hơn những người khác giới. Chị Đặng Trang – CEO của thương hiệu làm đẹp Chang Beauty để lại ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi sắc đẹp và sự quyến rũ mà đó còn là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo và theo đuổi đến cùng niềm đam mê – nghề làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Cá sạch công nghệ cao không vào được một số siêu thị ở Hà Nội
18/12/2019 9:45 (GMT+7)
Tại cuộc giao ban của Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội định kỳ hàng tuần, mọi người rất ngạc nhiên và thú vị khi Lãnh đạo Huyện Thanh Trì giới thiệu về mô hình nuôi cá sạch "sông trong ao" lớn nhất phía Bắc của Huyện và là một điểm sáng của sản xuất nông nghiệp Thủ đô, từ một vùng đất trũng HTX Đại Áng đã có nhiều công sức cải tạo thành một khu nuôi cá 10ha với 5 bể nuôi cá lớn.

Trăn trở thương hiệu làng nghề
16/12/2019 9:40 (GMT+7)
Mặc dù Hà Nội là địa phương có thế mạnh làng nghề sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ (TCMN) song đến nay, đa phần các sản phẩm xuất khẩu lại không mang thương hiệu Việt Nam mà thuộc về các quốc gia khác.

Lời giải nào cho tình trạng thương hiệu Việt tầm cỡ “đội nón ra đi”?
16/12/2019 9:35 (GMT+7)
Tình trạng DN nước ngoài thâu tóm các thương hiệu Việt lớn đang làm dấy lên lo ngại về sức mạnh tự chủ và tương lai của nền kinh tế nội. Tại phiên thảo luận chiều 30/10, đại biểu Phạm Trọng Nhân - Đoàn tỉnh Bình Dương đã có một bài phát biểu súc tích, mạnh mẽ về vấn đề nêu trên.

Du lịch tăng trưởng - đâu sẽ là điểm đến danh giá tại Việt Nam
04/12/2019 22:50 (GMT+7)
Lần đầu tiên, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng chạm mốc cao nhất từ trước đến nay. Đạt mức kỷ lục từ trước tới nay với hơn 1,8 triệu lượt người.

Bí quyết thành công của nhà sáng lập AirAsia
26/11/2019 9:10 (GMT+7)
Sau khi xây dựng sự nghiệp thành công với tư cách là giám đốc điều hành hàng đầu tại Warner Music, Tony Fernandes đã quyết định “thu xếp hành lý” và rời khỏi chiếc ghế an toàn của mình để thử sức với ngành hàng không vào năm 2001. Trong vòng một năm sau khi mua lại hãng hàng không vận tải nhỏ bé đang trên đà lụn bại của Malaysia với mức giá 1 ringgit (là khoảng 26 cent vào thời điểm đó), ông đã chuyển hướng kinh doanh và mang về lợi nhuận khổng lồ cho công ty.

Kinh tế ban đêm: học gì từ các “láng giềng” ?
26/11/2019 9:05 (GMT+7)
Bài học từ “huyền thoại du lịch Bangkok” và những ánh đèn neon đang trỗi dậy tại Trung Quốc nói rằng: việc xây dựng nền kinh tế ban đêm cần rất nhiều thứ, chứ không chỉ là cho các cửa hàng mở muộn.

Ngôi vương thương hiệu của Viettel và câu chuyện triết lý BRANDING 4.0
26/11/2019 8:55 (GMT+7)
Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Anh, vừa chính thức công bố tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam năm 2019 đạt 18,9 tỷ USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước.Trong đó, xếp vị trí đầu tiên của Top 50 là Viettel. Thương hiệu này được định giá hơn 4,3 tỷ USD, tăng 20% (tương đương hơn 1,5 tỷ USD) so với năm 2018. Kế sau đó là VNPT, Vinamilk, VinHomes, Sabeco...

Bố dượng 'Quỳnh búp bê' tham gia buổi ra mắt sản phẩm Vạn Nhân Khang
18/11/2019 18:40 (GMT+7)
Sáng 17/11/2019 tại tầng 7 tòa nhà VAPA, Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, Công ty TNHH ứng dụng và phát triển Tinh Hoa Đông Y họp báo ra mắt sản phẩm mới Bổ thận nam - Vạn Nhân Khang: Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam.

Định nghĩa doanh nghiệp thành công từ các nhà khởi nghiệp
17/10/2019 10:00 (GMT+7)
Khởi nghiệp giống như đang việc chèo lái một con tàu chưa rõ đích đến, trong đó chủ doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm để con tàu vừa đi đúng hướng vừa không bị nhấn chìm. Một trong những đích đến chung của những con tàu này, không gì khác, chính là thành công. Song, “thành công” thực sự là gì?

Make in Vietnam, người Việt không thua kém ai khả năng sáng tạo
14/10/2019 8:40 (GMT+7)
Để thực hiện chiến lược “Make in Vietnam,” cần rất nhiều quyết tâm của các doanh nghiệp Việt, cần tập trung vào 2 điều: Cam kết chất lượng và giữ uy tín.

Gia công chỉ kiếm sống, giàu có phải làm chủ công nghệ
11/10/2019 8:50 (GMT+7)
Nếu không tạo ra được các sản phẩm công nghệ do người Việt làm chủ, không thoát được phận gia công, Việt Nam chỉ nhận được phần giá trị gia tăng ít ỏi. Thậm chí, trở thành "bãi chiến trường" của sản phẩm ngoại.

'Thần chết' Amazon và bí mật đứng trên đỉnh vinh quang thế giới suốt 25 năm: Chọn ra những sản phẩm bán chạy nhất, copy lại và bán giá rẻ hơn 1 nửa
25/09/2019 8:35 (GMT+7)
Với những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, Amazon có thể gia nhập vào bất kỳ lĩnh vực nào họ muốn, là nỗi sợ hãi kinh hoàng của các đối thủ. Đáng sợ hơn là mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu mà thôi!

10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trị giá gần 7 tỷ USD
18/09/2019 15:15 (GMT+7)
Thực phẩm đồ uống và viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm nay.

Phòng khám Đông y Hoàng Nam điều trị xương khớp bí truyền
28/07/2019 9:05 (GMT+7)
Nằm khiêm tốn bên trong Phố Linh Lang, Phòng khám Đông y Hoàng Nam từ lâu trở thành nơi tìm đến khám chữa của các bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh về xương khớp. Vững y lý, giỏi y thuật, giàu y đức, Lương Y Đinh Xuân Hoàng – Giám đốc phòng khám đã thực hiện khám và điều trị cho nhiều lượt bệnh nhân ở Thủ đô và các tỉnh miền bắc.
Câu chuyện thương hiệu
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 6 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Nhà báo Đình Dũng
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.