Du lịch tăng trưởng - đâu sẽ là điểm đến danh giá tại Việt Nam
04/12/2019 22:50 (GMT+7)
Lần đầu tiên, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng chạm mốc cao nhất từ trước đến nay. Đạt mức kỷ lục từ trước tới nay với hơn 1,8 triệu lượt người.

Bí quyết thành công của nhà sáng lập AirAsia
26/11/2019 9:10 (GMT+7)
Sau khi xây dựng sự nghiệp thành công với tư cách là giám đốc điều hành hàng đầu tại Warner Music, Tony Fernandes đã quyết định “thu xếp hành lý” và rời khỏi chiếc ghế an toàn của mình để thử sức với ngành hàng không vào năm 2001. Trong vòng một năm sau khi mua lại hãng hàng không vận tải nhỏ bé đang trên đà lụn bại của Malaysia với mức giá 1 ringgit (là khoảng 26 cent vào thời điểm đó), ông đã chuyển hướng kinh doanh và mang về lợi nhuận khổng lồ cho công ty.

Kinh tế ban đêm: học gì từ các “láng giềng” ?
26/11/2019 9:05 (GMT+7)
Bài học từ “huyền thoại du lịch Bangkok” và những ánh đèn neon đang trỗi dậy tại Trung Quốc nói rằng: việc xây dựng nền kinh tế ban đêm cần rất nhiều thứ, chứ không chỉ là cho các cửa hàng mở muộn.

Ngôi vương thương hiệu của Viettel và câu chuyện triết lý BRANDING 4.0
26/11/2019 8:55 (GMT+7)
Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Anh, vừa chính thức công bố tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam năm 2019 đạt 18,9 tỷ USD, tăng 19% so với cùng kỳ năm trước.Trong đó, xếp vị trí đầu tiên của Top 50 là Viettel. Thương hiệu này được định giá hơn 4,3 tỷ USD, tăng 20% (tương đương hơn 1,5 tỷ USD) so với năm 2018. Kế sau đó là VNPT, Vinamilk, VinHomes, Sabeco...

Bố dượng 'Quỳnh búp bê' tham gia buổi ra mắt sản phẩm Vạn Nhân Khang
18/11/2019 18:40 (GMT+7)
Sáng 17/11/2019 tại tầng 7 tòa nhà VAPA, Ngõ 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội, Công ty TNHH ứng dụng và phát triển Tinh Hoa Đông Y họp báo ra mắt sản phẩm mới Bổ thận nam - Vạn Nhân Khang: Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý nam.

Định nghĩa doanh nghiệp thành công từ các nhà khởi nghiệp
17/10/2019 10:00 (GMT+7)
Khởi nghiệp giống như đang việc chèo lái một con tàu chưa rõ đích đến, trong đó chủ doanh nghiệp sẽ chịu trách nhiệm để con tàu vừa đi đúng hướng vừa không bị nhấn chìm. Một trong những đích đến chung của những con tàu này, không gì khác, chính là thành công. Song, “thành công” thực sự là gì?

Make in Vietnam, người Việt không thua kém ai khả năng sáng tạo
14/10/2019 8:40 (GMT+7)
Để thực hiện chiến lược “Make in Vietnam,” cần rất nhiều quyết tâm của các doanh nghiệp Việt, cần tập trung vào 2 điều: Cam kết chất lượng và giữ uy tín.

Gia công chỉ kiếm sống, giàu có phải làm chủ công nghệ
11/10/2019 8:50 (GMT+7)
Nếu không tạo ra được các sản phẩm công nghệ do người Việt làm chủ, không thoát được phận gia công, Việt Nam chỉ nhận được phần giá trị gia tăng ít ỏi. Thậm chí, trở thành "bãi chiến trường" của sản phẩm ngoại.

'Thần chết' Amazon và bí mật đứng trên đỉnh vinh quang thế giới suốt 25 năm: Chọn ra những sản phẩm bán chạy nhất, copy lại và bán giá rẻ hơn 1 nửa
25/09/2019 8:35 (GMT+7)
Với những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, Amazon có thể gia nhập vào bất kỳ lĩnh vực nào họ muốn, là nỗi sợ hãi kinh hoàng của các đối thủ. Đáng sợ hơn là mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu mà thôi!

10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trị giá gần 7 tỷ USD
18/09/2019 15:15 (GMT+7)
Thực phẩm đồ uống và viễn thông là hai ngành có nhiều đại diện nhất trong top 10 thương hiệu có giá trị dẫn đầu tại Việt Nam năm nay.

Phòng khám Đông y Hoàng Nam điều trị xương khớp bí truyền
28/07/2019 9:05 (GMT+7)
Nằm khiêm tốn bên trong Phố Linh Lang, Phòng khám Đông y Hoàng Nam từ lâu trở thành nơi tìm đến khám chữa của các bệnh nhân bị mắc các chứng bệnh về xương khớp. Vững y lý, giỏi y thuật, giàu y đức, Lương Y Đinh Xuân Hoàng – Giám đốc phòng khám đã thực hiện khám và điều trị cho nhiều lượt bệnh nhân ở Thủ đô và các tỉnh miền bắc.

HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới
22/07/2019 13:13 (GMT+7)
Sáng 23/4, tại Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu- Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã họp báo công bố nhận diện bộ thương hiệu mới.

Người tiêu dùng đã bớt “sính ngoại”
22/07/2019 12:59 (GMT+7)
Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen "sính ngoại" mà quay sang ưu tiên dùng hàng Việt.

Quảng bá thương hiệu thủy sản Việt Nam tại Bắc Mỹ
22/07/2019 12:56 (GMT+7)
Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2019, 15 doanh nghiệp thủy sản lớn của Việt Nam vừa tham gia Hội chợ Thủy sản Boston 2019 - hội chợ thủy sản thường niên lớn nhất khu vực Bắc Mỹ. Năm nay, hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Sức hút du lịch Thủ đô
22/07/2019 12:52 (GMT+7)
Cuối tháng 3 vừa qua, chuyên trang du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor đã công bố những bình chọn của du khách về 25 điểm đến hàng đầu, được ưa thích trên thế giới cũng như châu Á trong năm 2019. Hà Nội đều có tên trong những danh sách này. Điều đó chứng tỏ được sức hút, sự hấp dẫn và nỗ lực quảng bá hình ảnh, cách làm du lịch của Thủ đô...
Câu chuyện thương hiệu
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 6 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Nhà báo Đình Dũng
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.