Liên quan đến việc thiếu hụt khẩu trang khi vận chuyển: Viettel Post nói gì?

04/04/2020 22:25 (GMT+7)
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, có không ít mạnh thường quân là các cá nhân, các công ty…, chung tay cùng chính quyền, cộng đồng tích cực phòng, chống dịch thông qua những chuyến hàng từ thiện. Tuy nhiên, mới đây, Công ty Viettel Post đã bị tố “rút ruột” khẩu trang của khách trong khi vận chuyển hàng hóa.

Công ty TNHH Việt Nam PROJECT; Công ty Công nghệ Hồng Cơ; Công ty Cổ phần TM-DV Du lịch Vịnh San Hô Đỏ tổ chức chương trình tặng 1 triệu khẩu trang Liz’N Health cho các tổ chức, đơn vị trên toàn quốc. 8 thùng khẩu trang đã được chuyển đến Thừa Thiên - Huế để làm từ thiện cho đồng bào nghèo. Nhưng qua quá trình vận chuyển, bên tiếp nhận ko đồng ý nhận 8 thùng khẩu trang bởi hộp đóng gói đã không còn nguyên đai nguyên kiện.

Trước sự việc này, dư luận đặt ra nghi vấn rằng, Viettel Post là đơn vị vận chuyển hàng hóa đã không đảm bảo được hàng hóa còn nguyên vẹn cho khách hàng, có dấu hiệu làm mất hàng hóa của khách hàng.

Để làm rõ vấn đề, phóng viên Hàng Hóa& Thương Hiệu Hà Nội đã liên hệ với phía Viettel post qua điện thoại và được biết, trong lúc giao hàng có thùng hàng còn băng keo dán, có thùng thấy móp, có thùng thấy nguyên đai, có thùng thấy hở băng keo, nên bưu tá cùng với anh Bình (đại diện phía nhận khẩu trang) đã cùng nhau đồng kiểm, cắt ra thì thấy 8 thùng khẩu trang đều 30 hộp/thùng nên tiến hành cân thực tế. Trọng lượng quy đổi thùng là 17,625 kg, trên cân thực ở bàn cân chỉ 9,9 kg, nên anh Bình không nhận. Do đó, bưu tá Viettel Post đã viết bản giao hàng này xác nhận với anh Bình để chở số lượng 8 kiện hàng khẩu trang về xử lý.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ bưu tá, đại diện Viettel Post cho biết đã trực tiếp liên hệ với khách hàng, trao đổi nắm tình hình và tìm cách xử lý nhanh nhất, phù hợp và đúng đắn nhất. Tránh sự ảnh hưởng không tốt đến uy tín và thương hiệu của Viettel Post.

"Là đơn vị chuyển phát trên địa bàn toàn quốc với mạng lưới phủ khắp 63/63 tỉnh thành, Viettel Post đảm bảo tôn chỉ thượng tôn pháp luật và tuân thủ các nguyên tắc trong đạo đức kinh doanh"- bà Cao Cẩm Linh - Trưởng phòng truyền thông cho hay.

Trước mắt, để khách hàng kịp thời thực hiện ý nguyện cao đẹp tặng khẩu trang cho các tổ chức, đơn vị trong hoạt động từ thiện giàu ý nghĩa thiết thực trong thời điểm dịch Covid-19 này, Viettel Post đã lập tức mua khẩu trang từ nhà cung cấp do khách hàng giới thiệu, vận chuyển và bàn giao đúng số lượng thiếu hụt do khách hàng đề nghị.

Như vậy, Viettel Post đã nhanh chóng phối hợp cùng khách hàng để thực hiện điều tra quá trình bị cho là thiếu hụt của số khẩu trang vận chuyển cho khách. Viettel Post sẽ không dung túng cá nhân vi phạm cũng như các hành động được cho là gian lận sau quá trình điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc!

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin thị trường
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 80 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.