Ra mắt logo “Nhận diện thương hiệu Văn hóa Du lịch”

05/10/2018 10:20 (GMT+7)
PGS.TS Dương Văn Sáu, Trưởng khoa Văn hoá Du lịch (ĐH Văn hóa HN) cho biết, để củng cố và khẳng định mục tiêu chiến lược trong đào tạo nhân lực du lịch chất lượng cao, Ban chủ nhiệm khoa, tập thể cán bộ giảng viên trong khoa đã tập trung trí tuệ, sáng tạo để thiết kế và xây dựng logo Nhận diện thương hiệu Văn hóa Du lịch nhằm tạo dấu ấn kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa (1993 -2018).

 

PGS, TS. Dương Văn Sáu giới thiệu về ý tưởng và thiết kế logo
Nhận diện thương hiệu Văn hóa Du lịch

Theo đó, logo Nhận diện thương hiệu Văn hóa Du lịch của Khoa Văn hóa Du lịch được sáng tạo với phương châm: Tạo dựng và khẳng định sắc màu Văn hóa Du lịch. Hình khối, màu sắc logo và slogan ngắn gọn. Logo có 5 màu chủ đạo (tượng trưng cho ngũ hành trong văn hóa Á Đông). Hình ảnh du khách khoác ba lô tượng trưng cho hoạt động du lịch trải nghiệm; tay cầm cuốn sách chứa tri thức; đường tròn cầu màu xanh dương phía dưới tượng trưng cho trái đất rộng lớn đang đón chào bước chân du khách. Phía trước bước chân du khách là slogan: Đi cùng tri thức – Travelling with knowledge chính là tư tưởng chỉ đạo định hướng đào tạo nghề du lịch trong nền kinh tế tri thức hôm nay.

PGS, TS. Dương Văn Sáu trao học bổng và chúc mừng
2 tân thủ khoa Văn hoá Du lịch 2018

 

Khoa Văn hóa Du lịch đã trải qua 25 năm nỗ lực không ngừng, phấn đấu trở thành một cơ sở đào tạo có uy tín trong thị trường đào tạo nhân lực du lịch của đất nước ở bậc đại học. Với nội hàm “Văn hóa Du lịch là khoa học nghiên cứu, khai thác có chọn lọc các giá trị của văn hóa để phát triển du lịch và nâng cao hàm lượng văn hóa trong các mối quan hệ cung – cầu của hoạt động du lịch. Đồng thời góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam, tạo sự phát triển du lịch bền vững.

Việc công bố slogan và logo định vị thương hiệu Văn hóa Du lịch đã góp phần khẳng định mục tiêu chiến lược trong đào tạo nhân lực du lịch chất lượng cao ở Khoa Văn hóa Du lịch trong tương lai đồng thời khẳng định sự cố gắng, quyết tâm vươn lên đứng đầu trong thị trường đào tạo cung cấp nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao đáp ứng theo nhu cầu và yêu cầu của xã hội; đưa du lịch phát triển bền vững, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam.

Khải Bình

 

 

 

 

 

 

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Tin trong nước
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 80 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Email: bientap.hatap@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ đường dây nóng: 0865191826

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.