Thực phẩm Đồng Xanh - Khẳng định thương hiệu trái cây uy tín, giữ vững chất lượng và an toàn thực phẩm
12/11/2019 13:05 (GMT+7)
Trước thực trạng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan thì thương hiệu thực phẩm Đồng Xanh đã ngày càng chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi sản phẩm tốt, an toàn và dịch vụ hoàn hảo.

Thương hiệu mỹ phẩm Diamond Lady – chất lượng khẳng định thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm Việt
07/11/2019 11:00 (GMT+7)
Là một doanh nghiệp còn khá trẻ, nhưng thương hiệu mỹ phẩm Diamond Lady của Công ty TNHH MTV Sản xuất thương mại mỹ phẩm Huyền Trần đã được đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn và tin dùng.

Công ty tnhh MTV 688 – Lá cờ đầu trong công tác phát triển kinh tế, mang thương hiệu địa phương vươn tầm khu vực.
04/11/2019 9:05 (GMT+7)
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác phát triển kinh tế địa phương, Công ty tnhh MTV 688 Cao Bằng nổi tiếng với hai dòng sản phẩm chủ lực là chiếu trúc 688 và miến dong cao bằng 688. Đây cũng là hai thương hiệu nổi tiếng, mang đậm chất vùng nguyên liệu của tỉnh Cao Bằng.

Hoàng Hiệp - Cô lương y bé nhỏ với biệt danh “Thiên sứ đông y” - Người sáng lập thương hiệu ĐÔNG Y 365
03/11/2019 12:45 (GMT+7)
Từng tốt nghiệp đại học sư phạm và theo nghề sư phạm 6 năm trước khi theo nghề đông y. Cô từng đạt giải nhất trong cuộc thi “giáo viên dạy giỏi thành phố Hải Dương”.Từng nổi tiếng là cô gái toàn diện với khả năng cầm - kỳ - thi - họa. Tưởng chừng không có gì hợp hơn là nghề giáo viên mầm non. Nhưng tình cờ cô bén duyên với đông y nhờ bài thuốc chữa xương khớp cho mẹ, cô đã rẽ ngang để theo học đông y và trở thành lương y tâm huyết với nghề trị liệu sức khỏe.

Xây dựng thương hiệu quốc gia lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh
24/10/2019 9:05 (GMT+7)
Việc Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) xây dựng thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh, với 2 đề án “Thành phố nhiếp ảnh Việt Nam” và “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam”, đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Đây là hoạt động nhằm góp phần phát triển công nghiệp văn hóa, đồng thời quảng bá đất nước, con người Việt Nam qua nghệ thuật. Tuy nhiên, để xây dựng thành công các đề án này cần nhiều tâm huyết.

Vì sao Hội An là thành phố tuyệt vời nhất thế giới trong năm 2019
24/10/2019 8:50 (GMT+7)
Việc Hội An được chuyên trang du lịch khám phá uy tín - Travel + Leisure (Mỹ) - bình chọn là thành phố tuyệt vời nhất thế giới trong năm 2019 đã khiến trang tin Insider (Mỹ) tìm hiểu những lý do khiến Hội An xứng đáng với danh xưng này.

Đưa du lịch sinh thái trở thành thương hiệu của Đồng Nai
24/10/2019 8:40 (GMT+7)
Những năm qua, ngành du lịch Đồng Nai đã có những chuyển biến tích cực với nhiều sản phẩm, điểm du lịch mới và hấp dẫn, lượng khách và doanh thu từ du lịch ngày càng tăng. Ngành du lịch Đồng Nai hướng đến trở thành ngành kinh tế quan trọng của trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Với nhiều thuận lợi nhưng cũng đầy khó khăn thách thức, du lịch Đồng Nai đang nỗ lực để tìm chỗ đứng trên bản đồ du lịch.

ÊĐê Café – Say lòng với ly cà phê nơi đây
17/10/2019 9:45 (GMT+7)
Tôi đã đi dọc miền của đất nước hình chữ S xinh đẹp, mỗi một vùng quê, một bản làng đều gìn giữ, bảo tồn những nét văn hóa thiêng liêng của dân tộc. Hôm nay, tôi đến với tiếng gọi của những ly cà phê thơm lừng, những rừng cà phê trù phú. Người dân nơi đây đã qua nhiều thế kỷ, nhưng họ vẫn giữ được nét tinh túy trong từng tách cà phê. Mọi thứ vẫn rất thủ công, mộc mạc nhưng đậm đà, nồng ấm.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Duy Phong: Chất lượng nâng tầm thương hiệu
15/10/2019 15:40 (GMT+7)
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hóa chất và chế biến, chế tạo, công ty TNHH Đầu tư Thương mại Duy Phong đã trở thành một địa chỉ uy tín, nhận được sự yêu mến, tin cậy của đông đảo người tiêu dùng.

   22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu
14/10/2019 8:45 (GMT+7)
1.Quy luật Mở rộng thương hiệu: Sức mạnh của một thương hiệu tỷ nghịch với quy mô của nó. Mặc dù việc mở rộng dòng sản phẩm có thể gia tăng doanh số trong ngắn hạn, song việc này lại đi ngược lại khái niệm xây dựng thương hiệu. Nếu muốn xây dựng một thương hiệu mạnh trong tâm thức người tiêu dùng, cần thu hẹp thương hiệu của mình chứ đừng mở rộng nó.

Nước lau sàn thảo dược “bí quyết” mới cho các bà nội trợ
03/10/2019 11:05 (GMT+7)
Việc sử dụng nước lau sàn bằng hóa chất để làm sạch nhà hàng ngày có thể làm cho gia đình bạn phải đối mặt với nguy cơ bị ung thư. Để giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh bạn nên sử dụng các sản phẩm nước lau sàn nguồn gốc thảo dược

Khởi nghiệp thành công cùng gà rán Hương vị Việt
03/10/2019 10:25 (GMT+7)
Với hệ thống hơn 400 cửa hàng trải dài hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, Hương vị Việt đã trở thành thương hiệu thức ăn nhanh quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Hiện nay, Hương vị Việt tiếp tục triển khai nhượng quyền kinh doanh, nhượng quyền thương hiệu nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ các bạn trẻ khởi nghiệp kinh doanh dễ dàng hơn.

Nội thất ô tô CNT : Cogamichi - MTS Thương hiệu khẳng định đẳng cấp
01/10/2019 10:25 (GMT+7)
Cogamichi được biết đến là thương hiệu tiên phong giới thiệu các mặt hàng cao cấp ra thị trường nội thất ô tô Việt Nam với các sản phẩm màn hình Android, camera 360 độ, Camera lùi, Camera hành trình, cảm biến áp suất lốp TPMS,…

Thảo Nguyên Beauty & Academy – Trung tâm thẩm mỹ và đào tạo học viên uy tín tại Tp.Huế
01/10/2019 8:45 (GMT+7)
Để có được thành công, bất cứ một doanh nhân nào cũng sẽ phải trải qua những chặng đường vất vả. Với một nữ doanh nhân, con đường đến với thành công thậm chí sẽ còn chông gai và vất vả hơn những người khác giới. Chị Võ Thảo Nguyên – bà chủ của Thảo Nguyên Beauty & Academy để lại ấn tượng với người đối diện không chỉ bởi sắc đẹp và sự quyến rũ mà đó còn là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo và theo đuổi đến cùng niềm đam mê – nghề làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Giò me Châu Hường – nơi lưu giữ giá trị ẩm thực truyền thống
30/09/2019 10:05 (GMT+7)
Là một trong những món ăn đặc sản nức tiếng xứ Nghệ, giò me Châu Hường từ lâu đã trở nên quen thuộc trong các bữa cơm hằng ngày hay các buổi tiệc truyền thống của người dân Việt Nam. Món ăn nổi danh này thậm chí còn trở thành món quà phương xa gửi tặng bạn bè, người thân của du khách mỗi lần có dịp ghé thăm xứ Nghệ.

Kết nối du lịch TP HCM và ĐBSCL: Khai thác nét riêng từng điểm đến
26/09/2019 8:45 (GMT+7)
Nhiều tiềm năng, có thị trường cung cấp nguồn khách tốt, giao thông thuận tiện, bài toán còn lại là các địa phương xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng và liên kết để không trùng lắp, chồng chéo...

Bảo Lâm – đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
19/09/2019 15:10 (GMT+7)
Là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ marketing uy tín hàng đầu trên cả nước, công ty TNHH Tiếp thị Bảo Lâm tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng các chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu ngày càng vững mạnh.

Xây dựng thương hiệu thương mại du lịch dịch vụ từ cái nhỏ nhất
18/09/2019 15:25 (GMT+7)
Mấy hôm nay rộ lên câu chuyện tại thành phố HCM, một cuốc xích lô 5 phút mà cụ khách du lịch Nhật Bản tốn chi phí 2,9 triệu đồng.Nạn chặt chém khách du lịch ở VN như hiện tượng vừa nêu tuy không phải là phổ biến nhưng cũng không phải là cá biệt. Nhiều người thẳng thắn cho rằng, đây là một hành động cưỡng đoạt – một câu chuyện đáng xấu hổ cho du lịch VN,v.v. 

Đông trùng hạ thảo Thiên Hoàng Minh Khôi – Thương hiệu uy tín trong nuôi cấy và cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo.
13/09/2019 9:35 (GMT+7)
Được biết đến là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nuôi cấy và cung cấp các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo tại Phú Yên. Thiên Hoàng Minh Khôi đa dạng về mẫu mã sản phẩm và đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của Thiên Hoàng Minh Khôi được đánh giá đạt top 50 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam năm 2019.

HTX Nhãn Phương Nam Sơn La – Xây dựng thành công thương hiệu nhãn xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
09/09/2019 15:40 (GMT+7)
Là một trong những HTX đi đầu trong công tác xây dựng mô hình trồng cây ăn quả theo tiêu chuẩn Vietgap tại Sơn La. HTX nhãn Phương Nam đã có những bước tiến vượt bậc, trồng và xuất khẩu thành công thương hiệu nhãn Phương Nam Sơn La sang các thị trường khó tính như Mỹ, Trung Quốc,…Góp phần nâng cao giá trị kinh tế các thành viên trong HTX và kinh tế địa phương của tỉnh nhà.
Xây dựng thương hiệu
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 6 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Nhà báo Đình Dũng
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.