Bảo Lâm – đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

19/09/2019 15:10 (GMT+7)
Là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ marketing uy tín hàng đầu trên cả nước, công ty TNHH Tiếp thị Bảo Lâm tự hào trở thành người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng các chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu ngày càng vững mạnh.

Với đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, công ty TNHH Tiếp thị Bảo Lâm luôn tâm niệm phải mang tới cho các doanh nghiệp, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp những chiến lược marketing hiệu quả nhằm tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ đối tác, khách hàng thân thiết.

 

Logo Thương hiệu Bảo Lâm

 

Chúng tôi tin rằng: Đối với sản phẩm mới hay doanh nghiệp mới thường chưa được mọi người biết đến, điều này có nghĩa là mọi nỗ lực tiếp thị cần tập trung vào việc tạo lập được sự nhận biết. Trong trường hợp này người làm tiếp thị nên tập trung vào các điểm sau: xác định đúng được đối tượng muốn truyền thông và chọn kênh truyền thông hiệu quả đến họ; truyền thông cho thị trường biết doanh nghiệp là ai và có thể cung ứng những gì cho thị trường.

Sau khi tạo sự chú ý về thương hiệu và dịch vụ của đơn vị cung cấp, mục đích tiếp theo cần đạt được trong các chiến dịch tiếp thị sản phẩm là phải tạo được sự quan tâm, chú ý đến sản phẩm của người dùng. Bởi việc chuyển đổi trạng thái của khách hàng từ một người biết đến sản phẩm đến khi quyết định mua hàng là một thử thách khá lớn. Khách hàng trước tiên phải nhận biết được nhu cầu của mình trước khi tìm kiếm và đưa ra quyết định mua hàng. Việc tạo được thông điệp về sự cần thiết của sản phẩm, đưa ra được ý tưởng truyền thông sáng tạo và phù hợp với khách hàng sẽ là mục tiêu chính trong giai đoạn này.

Công ty Bảo Lâm tổ chức Lễ phát động chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn

 

Một trong số các hoạt động truyền thông quảng bá có mục tiêu là cung cấp cho khách hàng thông tin trong giai đoạn họ tìm hiểu về sản phẩm. Đối với trường hợp sản phẩm quá mới hay một chủng loại sản phẩm mới chưa có nhiều thông tin trên thị trường, việc quảng bá sẽ có nhiệm vụ cung cấp thông tin để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm hay công dụng sản phẩm.

Còn trong trường hợp sản phẩm đã tồn tại nhiều trên thị trường, đối thủ cạnh tranh đã quảng bá và cung cấp thông tin nhiều cho khách hàng thì mục tiêu quảng bá của doanh nghiệp là làm sao đưa ra được định vị của sản phẩm. Định vị rõ ràng sẽ giúp khách hàng hiểu được về ưu điểm và sự khác biệt của sản phẩm, từ đó thúc đẩy họ trong việc nghiên về việc chọn lựa sản phẩm của doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, hoạt động truyền thông quảng bá có hiệu quả hay không thể hiện ở việc có thể giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng. Đối với các sản phẩm mà khách hàng chưa từng mua hay đã không mua sau một thời gian dài, mục tiêu của truyền thông quảng bá là làm sao thúc đẩy khách hàng hãy sử dụng thử sản phẩm.

 

  

 

Cuối cùng, sau khi khách hàng đã mua sản phẩm thì người làm tiếp thị có thể dùng các hoạt động truyền thông quảng bá nhằm xây dựng mối quan hệ lâu dài nhằm chuyển đối họ thành khách hàng trung thành. Đây mới chính là hiệu quả thực sự và lâu dài của chiến lược marketing, xây dựng và củng cố thương hiệu.

Nhận thức rất rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của từng giai đoạn trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, công ty TNHH Tiếp thị Bảo Lâm luôn tìm hiểu rất rõ nhu cầu của khách hàng. Để từ đó có thể tư vấn và đưa ra chiến lược marketing tổng thể hiệu quả nhất cho từng đơn vị. Đến với Bảo Lâm, quý doanh nghiệp có thể an tâm bởi công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên có chuyên môn tốt, phục vụ nhiệt tình, các dịch vụ hiệu quả với mức giá vô cùng hợp lý, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho tất cả khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của công ty vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

Công ty TNHH Tiếp thị Bảo Lâm

Địa chỉ: Số 2, ngõ 1/16/10, phố Thúy Lĩnh - Phường Lĩnh Nam - Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 091 163 6666

Email: tho.tv@baolammarketing.com

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Xây dựng thương hiệu
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban điện tử: Toà nhà Thăng Long Tower, Phòng P7, Tầng P, số 99 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội.
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Nhà báo Đình Dũng
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.