Lễ ký kết hợp tác và ra mắt dòng sản phẩm LiLy Lala tại Việt Nam

27/11/2019 19:55 (GMT+7)
Chiều ngày 24/11 tại Đại Hoàng Sơn Opera, đường Hùng Vương, Bắc Giang, Công ty Baek Jo Việt Nam đã tổ chức lễ ký hợp tác với Công ty K-Beauty Hàn Quốc và ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc - Lily Lala.

Thấu hiểu được những khát khao làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc bản thân của chị em phụ nữ từ các chủ spa, thẩm mỹ viện và các hiệu thuốc, mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng,... Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam (Công ty Baek Jo Việt Nam) đã ký quyết định hợp tác sản xuất và công bố ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Lily Lala tại thị trường Việt Nam.

Lãnh đạo hai bên cắt băng ra mắt sản phẩm.

Tới dự sự kiện có đại diện Công ty K-Beauty Hàn Quốc, ông Lee Jung Hoon – Giám đốc điều hành nhà máy sản xuất Interkos kiêm Giám đốc điều hành Công ty K-Beauty Hàn Quốc; bà Đặng Thị Nga - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Baek Jo Việt Nam, ông Dương Phương Thọ – Tổng Giám đốc Công ty Baek Jo Việt Nam; bà Đặng Thị Hoa – Phó Tổng Giám đốc Công ty Baek Jo Việt Nam và đại diện các cổ đông của Công ty Baek Jo Việt Nam - đơn vị sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala. Ngoài ra còn có đại diện các công ty dược phẩm trong nước, gần 100 chủ spa, thẩm mỹ viện và một số hiệu thuốc trong toàn quốc...

Bà Đặng Thị Nga - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Baek Jo Việt Nam.

 

 

Ông Dương Phương Thọ – Tổng Giám đốc Công ty Baek Jo Việt Nam.

 

Lily Lala là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp Hàn Quốc với đầy đủ các dòng sản phẩm có tính năng nổi trội, mang lại hiệu quả cải thiện da rõ rệt, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng cao của chị em phụ nữ. Lily Lala hiện đang cung cấp ba dòng sản phẩm chính là: Lily Lala Mud Foam Cleanser có khả năng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên mặt, đào thải độc tố, hấp thu các dưỡng chất thiết yếu cung cấp bởi thành phần từ bùn giàu khoáng chất;

Dòng mỹ phẩm cao cấp Lily Lala.


Lily Lala Super Cover Cushion đảm bảo duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tone khiến khuôn mặt bị tối, phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay làm khô da, độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả da dầu hay hỗn hợp da dầu đến da thường, kết cấu kem mềm, mỏng, mịn, giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính lớp nền mỏng nhẹ thích hợp với kiểu trang điểm trong suốt, chỉ số chống nắng cao SPS 50+ PA+++, có khả năng chống cả tia UVA và UVB, hiệu ứng căng mọng, bóng khỏe, sản phẩm nói không với bóng nhẫy; Lily Lala Premium 1060 làm mềm mịn và tương sáng vùng da mắt nhạy cảm, giảm nếp nhăn xung quanh mắt, tăng cường sáng da, tái tạo và phục hồi vùng da xỉn màu, làm mờ các vết thâm nám.

Công ty Baek Jo Việt Nam ký hợp tác với Công ty K-Beauty Hàn Quốc.

Ông Lee Jung Hoon, Giám đốc điều hành của công ty K-Beauty chia sẻ: "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều dòng sản phẩm nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi tạo ra dòng sản phẩm Lily Lala đặc biệt phù hợp với thị trường Việt Nam. 3 sản phẩm đầu tiên ra mắt lần này đều là sản phẩm an toàn nhất của nhà máy Interkos.

Ông Lee Jung Hoon - Giám đốc điều hành của Công ty K-Beauty.

Đặc biệt, Lily lala premium 1060 là sản phẩm chúng tôi nghiên cứu ra đời cách đây 2 năm, tuy nhiên đã được nâng cấp chỉ trong 10 giây có thể khiến nếp nhăn mờ rõ rệt. Và sản phẩm này là nghiên cứu "độc quyền duy nhất" ở nhà máy của chúng tôi. Nếu những sản phẩm tuyệt vời như vậy được quảng bá và giới thiệu thì tôi tin rằng khách hàng sẽ luôn tìm đến tin dùng sản phẩm này.

Lily Lala Mud Foam Cleanser cũng là nghiên cứu cao cấp, vì vậy không phân biệt tuổi tác, dù là ai cũng hài lòng khi sử dụng sản phẩm này. Đối với Lily Lala Super Cover Cushion, không chỉ thiết kế mà mùi hương hoa hồng cao cấp cũng được nghiên cứu phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Chúng tôi có kế hoạch liên tục cho ra đời những nghiên cứu tuyệt vời trong tương lai, mong rằng sẽ nhận được sự quan tâm của quý vị".

Đánh giá về sản phẩm sau khi dùng thử: Cô Khánh 55 tuổi ở Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết, trước kia da mặt cô rất nhăn, nhưng sau khi dùng thử sản phẩm kem 1060 xóa nhăn thì cô thấy rất là hiệu quả chỉ sau 1 thời gian ngắn, cô đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da của mình; Còn chị Hạnh 27 tuổi ở Hà Nội thì cho hay: Theo tôi được biết Hàn Quốc luôn đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và tôi cũng rất ưa chuộng mỹ phẩm của Hàn. Chỉ có điều hiện nay hàng giả hàng nhái, hàng trôi nổi rất nhiều khiến tôi vô cùng lo lắng về các sản phẩm mà mình dùng.

Nhưng sau khi tìm hiểu về sản phẩm của Công ty Baek Jo Việt Nam, tôi được biết đã được thử nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc, đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như các thành phần có trong sản phẩm và được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp bằng sáng chế cho đơn vị sản xuất. Ngoài ra thì sau khi đưa về Việt Nam thì sản phẩm đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép mà giá cả lại hết sức hợp lý, đúng là “hàng cao cấp – giá mềm mỏng”.

Bà Đặng Thị Nga, Phó Chủ tịch HĐQT của Công ty Baek Jo Việt Nam chia sẻ: “Tâm lý của đại đa số chị em phụ nữ ở Việt Nam đều ưa chuộng sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc vừa tốt lại vừa hiệu quả, mà chi phí bỏ ra lại phù hợp với mức sống cũng như đảm bảo an toàn. Để đáp ứng được điều đó thì quả là điều không hề dễ dàng. Đó cũng là những trăn trở của bản thân tôi cũng như các lãnh đạo của Công ty Beak Jo Việt Nam.

Đặt cho mình sứ mệnh đồng hành cũng chị em trong công cuộc làm đẹp, chúng tôi đã dành hết tâm huyết nghiên cứu, thử nghiệm để cho ra đời dòng sản phẩm LiLy Lala. Đây chính là giải pháp cải thiện da hữu hiệu, bí quyết mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, chiến lược mà chúng tôi muốn hướng đến là phát triển vào thị trường Châu Âu khó tính, nếu như sau khi sản phẩm được thị trường này chấp nhận thì tôi tin rằng Lily Lala không chỉ mang lại điều tuyệt vời như những đóa hoa tuy lip trắng dành cho chị em phụ nữ Việt Nam mà nó sẽ mang điều tuyệt vời đó đến cho tất cả các chị em phụ nữ trên toàn thế giới”.

Bà Nga cũng hy vọng rằng trong thời gian tới, LiLy Lala sẽ là thương hiệu mà các đại lý, các nhà phân phối và người tiêu dùng Việt Nam sẽ nhớ đến bằng uy tín và chất lượng của mình.

Tặng kỷ niệm chương của K-Beauty cho Baek Jo.

 

Tặng quà tri ân khách hàng.

Theo đại diện của Công ty Baek Jo Việt Nam, sự kiện ra mắt khép lại thành công cũng là lúc Lily Lala tiếp tục những kế hoạch phát triển thương hiệu được đề ra trước đó. Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, Lily Lala hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt, sớm gây dựng chỗ đứng vững chắc, tạo tiền đề cho chiến lược vươn ra chinh phục thị trường mỹ phẩm thế giới.

 Theo KD&PL

Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Xây dựng thương hiệu
Tin đã đăng
https://www.hopon-hopoff.vn
Cafe Trung Nguyên legend
https://gianphoibasao.vn
Minh Long
FPT
Kính mắt thủy tiên
Hàng hóa và Thương hiệu HN
Cơ quan chủ quản: HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU TP. HÀ NỘI
Số giấy phép: 109/GP-TTĐT, cấp ngày 09/05/2018 bởi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông
 Ban Điện Tử: Số 6 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội
 Số máy bàn: 024.5678.1579
Tổng biên tập: Ông Phạm Bá Dục
Tổng thư ký: Nhà báo Đình Dũng
Email: Hanghoathuonghieuhnonline@gmail.com
logo.png
BIÊN TẬP NỘI DUNG
Phạm Hoàng Vũ - Phụ trách điện tử
Trần Thu Trang - Thư ký tòa soạn
Phạm Công Nhất - Ban biên tập
Đường dây nóng: 0922.666683
Để tố giác, tố cáo sản phẩm làm giả, làm nhái, hàng kém chất lượng bạn đọc vui lòng liên hệ: 0904.140983

® Ghi rõ nguồn "HATAP" khi đăng tải lại nội dung trên website này.