Xin Công văn giải tỏa hàng hóa
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên giạn dày kinh nghiệm, nhiệt tình; Luôn đặt lợi ích khách hàng song hành cùng lợi ích của Công ty . Chúng tôi mong muốn được cùng chia sẻ khó khăn cùng Quý công ty để hướng tới sự phát triển bền vững.
Ảnh internet
I. HỒ SƠ XIN CÔNG VĂN GIẢI TỎA HÀNG HÓA.
– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (02 bản sao).
– Bản sao hợp đồng mua bán hàng hóa.
– Bản sao chứng từ liên quan đến lô hàng nhập về.
II. DỊCH VỤ XIN CÔNG VĂN GIẢI TỎA HÀNG HÓA NHƯ SAU:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề pháp lý và thực tế liên quan đến việc Xin công văn giải tỏa hàng hóa. Cụ thể:
– Tư vấn hành lang pháp lý có liên quan đến việc Xin công văn giải tỏa hàng hóa.
– Tư vấn chuẩn bị các tài liệu và hồ sơ Xin công văn giải tỏa hàng hóa.
– Tư vấn các vấn đề thực tế có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các tài liệu, hồ sơ Quý khách hàng cung cấp; Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá tính hợp pháp và tư vấn cho khách hàng hướng hoàn thiện.
– Đại diện cho khách hàng tham gia đàm phán với đối tác các vấn đề liên quan đến vấn đề pháp lý
– Hổ trợ khách hàng dịch thuật, hợp thức hóa lãnh sự, sao y chứng thực các giấy tờ có liên quan.
3. Đại diện cho Quý khách hàng giao dịch với cơ quan nhà nước trong quá trình Xin công văn giải tỏa hàng hóa.
– Sau khi Quý khách hàng ký hồ sơ được soạn thảo bởi Vistalaw; Chúng tôi sẽ kiểm tra tính hợp lệ và hướng dẫn lần cuối cho khách hàng hoàn tất về mặt thủ tục.
– Đại diện nộp hồ sơ , theo dõi và nhận kết quả tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Tư vấn hướng khắc phục hồ sơ nếu Hồ sơ bị từ chối kết quả hoặc các vấn đề liên quan (Nếu có).
4. Chế độ hậu mãi sau khi có Giấy phép chính thức.
– Cung cấp các văn bản pháp lý có liên quan.
– Tư vấn miễn phí các vấn đề có liên quan đến thủ tục gia hạn hoặc hiệu đính Giấy phép.
– Giảm 10 % cho dịch vụ tiếp theo.